Cơ thể bạn đang trong tình trạng mệt mỏi vì cái bụng quá “khổ” và cần phải có một biện pháp giảm cân nhanh chóng mà lại không ảnh hưởng gì đến công việc của mình. Dưới đây mình sẽ chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả để các bạn có thể vận dụng vào việc giảm cân cho bản thân.

Thường xuyên luyện tập vận động

Cơ thể bạn thường có xu hướng giảm mỡ bụng khi bạn giảm cân bằng cách tập thể dục. Trong khi tăng cường tập thể dục chỉ một chút ít sẽ giúp giảm vòng eo, thì việc luyện tập đủ để làm toát mồ hôi và tăng nhịp tim trong vòng 45-60 phút mỗi ngày sẽ làm giảm eo nhanh hơn.

bi-quyet-giam-mo-bung-don-gian-va-hieu-qua

Một nghiên cứu công bố vào tháng 10/2005 trên the Journal of Applied Physiology cho thấy rằng luyện tập với cường độ cao – tương đường đi bộ 32km/tuần sẽ giúp giảm mỡ bụng. Các động tác như: nằm xuống rồi ngồi dậy thẳng lưng, chân duỗi thẳng hay co lên sẽ không giúp bạn giảm vòng eo, mặc dù vẫn có tác dụng tạo cơ bụng săn chắc.

Thay đổi cơ chế ăn hàng  ngày

Hạn chế tối đa việc sử dụng các thực phẩm đã qua chế biến sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng. Các chất  béo chuyển hóa từ các đồ chiên rán, ngũ cốc đã tinh chế và đồ ăn vặt cũng như các đồ uống có đường sẽ làm vòng eo của bạn tăng nhanh. Giảm ăn các thực phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, để có kết quả như ý, bạn cũng cần theo dõi khẩu phần ăn và lượng calo hấp thu. Ăn ít hơn 500 calo bạn đốt cháy hàng ngày có thể giúp giảm khoảng 0.5 kg/tuần, phần lớn trong số đó là ở vòng eo.

bi-quyet-giam-mo-bung-don-gian-va-hieu-qua1

 Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuoc giam can giúp mình có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here