Chúng ta đều biết luyện tập thể thao có vai trò quyết định rất lớn đến sức khỏe và việc duy trì vóc dáng, tuy nhiên không phải cứ vận động thất nhiều, tập luyện kiệt sức mới là cách tốt nhất. khi lựa chọn cho mình môn thể thao để tập luyện chúng ta cũng cần phải xem xét về sức khỏe cũng như độ tuổi để có được phương pháp phù hợp nhất. Có những bài tập tuy rất nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng béo ú nhưng hiệu quả mang lại cũng rất cao. Nghe cũng thật hấp dẫn đúng không nào? Cùng khám phá nhé!

Với bài tập thể dục giảm cân này, bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ quần áo thoáng mát và thấm hút mồ hôi, một bản nhạc thật sôi động mà bạn thích, hai cái tạ tay với trọng lượng phù hợp.

Về cường độ và thời gian tập, bạn cũng không nên quá lo lắng về cân nặng mà bắt mình tập quá sức. Tập luyện 45 phút đến 1 tiếng vào mỗi buổi tập, tập 3 buổi một tuần xen kẽ và đều đặn là bạn đã sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và săn chắc.

Bài tập 1

the-duc-giam-can

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng băng vai, hai tay cầm tạ. Sau đó, khụy chân xuống sau cho chân phải gập thành một góc vuông tại đầu gối, đầu gối chân trái đặt xuống đất. Đồng thời giữ tay song song với người. Từ từ đưa hai tay cầm tạ lên ngang vai sao cho lòng bàn tay hướng ra phái trước. Sau đó, từ từ nâng tay lên trên cao và giữ tay thẳng. Bạn hóp bụng lúc đưa tay lên. Bài tập này sẽ tác động đến vòng eo và tay của bạn. Thực hiện động tác 20 lần.

Bài tập 2

Với bài tập này, bạn cũng thực hiện bắt đầu với việc đứng thẳng, hai chân đứng rộng bằng vai, tay cầm tạ. Từ từ thu chân về, đồng thời đưa hai tay lên cao, lòng bàn tay hướng về phía trước, chân nhón cao, hóp bụng, dồn lực vào ngón chân. Sau đó, thở ra, từ từ đưa tay về ngang vai. Chân đưa về như tư thế ban đầu. Thực hiện 15 lần.

Bài tập 3

the-duc-giam-can-2

Bài tập này bạn sẽ phải di chuyển trong lúc tập. Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay cầm hai đầu của một qua tạ. Sau đó, nhảy sang phải. Sau khi chân tiếp đất thì vắt chéo chân trái ra sau, gập đầu gối và hạ thấp tạ ra phía ngoài chân phải. Trở lại tư thế ban đầu và tiếp tục nhảy sang bên trái. Thực hiện 30 lần với cả hai bên.

Bài tập 4

Với bài tập này, bạn sẽ bắt đầu với tư thế hít đất quen thuộc. Tuy nhiên, sẽ có một vài thay đổi nho nhỏ khi thực hiện động tác để đạt được hiệu quả giảm cân cao hơn. Bạn nằm xuống sàn, hai tay chống xuống, người thẳng. Khi đẩy người lên so với tư thế ban đầu, bạn xoay người sang phải đồng thời nâng cánh tay phải lên qua đầu. Giữ thẳng tay phải và căng người. Sau đó, đưa tay về tư thế chống đẩy ban đầu và thực hiện đổi tay. Làm 15 lần với mỗi bên.

Bài tập 5

Thực hiện động tác với tư thế chuẩn bị là hai chân dang rộng bằng vai, người đứng thẳng. Sau đó, từ từ  hạ thấp người xuống sao cho chân tạo thành một góc vuông. Đồng thời, đưa tay cầm tạ lên với độ cao ngang bằng vai, lòng bàn tay hướng ra phía sau, khuỷu tay gấp khúc. Song song với việc đưa tay và hạ người xuống, bạn xoay người sang bên trái rồi lại bên phải. Chân giữ nguyên, chỉ xoay eo. Thực hiện 15 lần động tác này.

Với những người khó giảm cân có thể sử dụng một số thực phẩm chức năng như thuốc giảm cân hay trà giảm cân để hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công với những bí quyết giảm cân này nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here