Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Không Tốn Sức

Béo phì hiện đang là vấn đề nhức nhối của nhiều người, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nguy cơ tiền ẩn của bệnh tim mạch. Chính vì vậy nhiều người luôn cố gắng tìm cho mình phương pháp giảm cân nhanh chóng nhất. Tuy nhiên nếu không có đủ kiên nhẫn, bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn, những nếu quá khắt khe thì lại mang đến quá nhiều áp lực. Vậy phải làm sao để giảm cân 1 cách hiệu quả nhất? Hãy tham khảo những điều sau đây nhé!

Lựa chọn thực phẩm khoa học

bi-quyet-giam-can-khong-ton-suc

Rau, củ và các loại trái cây tươi là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bạn. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa được tình trạng thừa cân.

Trà xanh được xem là một trong những thành phần nhiệt hiệu quả nhất để thúc đẩy sự trao đổi chất một cách an toàn và tự nhiên. Ngoài việc uống trà, thêm lá trà khô để vào xà lách, bánh mì sandwich để giúp tăng lượng của bạn. ngoài trà xanh, bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm trà giảm cân khác để làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất.

Thịt nạc mỗi cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm bạn tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn cung cấp protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.

Ăn 5 bữa một ngày

Bắt đầu bằng một bữa sáng thật no. Bạn càng ăn ít vào bữa sáng thì bạn sẽ càng muốn ăn nhiều vào các bữa khác, nhất là ban đêm. Nên chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa chính và hai bữa phụ. Việc ăn hợp lý sẽ giúp cơ thể bạn ức chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát năng lượng nạp vào một cách chặt chẽ.

Không uống thêm calories

bi-quyet-giam-can-khong-ton-suc-2

Bạn có thể uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống “không ngọt” khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không có kem béo hay đường) … Nhưng không uống sữa , các loại nước ngọt có gas, nước hoa quả để tránh việc tích mỡ trong cơ thể.

Ngủ đủ giấc

Khi ngủ bạn có thể tiêu hao được 60 calo/giờ. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, bạn thường xuyên xoay chuyển cơ thể sẽ  giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn. Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe.

Tập luyện thể thao:

bi-quyet-giam-can-khong-ton-suc-3

Hãy chọn cho mình những bài tập giảm cân đơn giảm phù hợp với sức khỏe và lứa tuổi của mình. không nhất thiết phải chọn những bài tập quá nặng nhọc, có những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ cũng có thể mang lại hiệu quả bất ngời cho bạn.

Kết hợp với thuốc giảm cân

Để giảm cân hiệu quả, chúng ta cần có sự kết hợp của nhiều phương pháp trong đó có ăn kiêng, tập luyện và sử dụng thuốc giảm cân.

Chúc bạn sẽ có được phương pháp giảm cân hiệu quả nhất cho mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *