Lười vận động và thường xuyên sử dụng những món ăn có chứa nhiều dầu mỡ làm cho vòng eo của bạn trở nên ngấn mỡ vô cùng xấu xí. Không chỉ khiến các chị em cảm thấy khổ sở, vòng eo ngấn mỡ còn khiến cho không ít đấng mày râu cảm thấy ngại ngùng.

Bên cạnh việc tập luyện và ăn kiêng khoa học, những thói quen dưới đây cũng ảnh hưởng rất lớn đến vòng 2, hãy cùng tham khảo để giúp lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất nhé!

Những Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Ngồi, đi, đứng thẳng lưng

Hãy giảm mỡ bụng ngay cả khi bạn ngồi, đi hay đứng bằng cách luôn giữ cho cơ thể được thẳng lưng.

Phương pháp này giúp tạo nên cho bạn phong thái chứng chạc, sang trọng, tốt cho cột sống, tránh được bệnh gù lưng.

Hơn thế nữa, giữ lưng thẳng giúp thu hẹp vòng eo, hạn chế tích mỡ. Nếu bạn ngồi khom lưng, thòng người xuống thì chính bạn đang tạo điều kiện hình thành các ngấn mỡ thừa và hại cho cột sống.

Những Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Thẳng lưng, hóp bụng nhưng vẫn hít thở đều đặn

Hóp bụng là một trong những bài tập thể dục giảm cân giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất, tuy nhiên các huấn luận viên luôn khuyên chúng ta ngồi thẳng lưng, hóp bụng nhưng vẫn phải giữ nhịp thở đều.

Phương pháp này giúp hạn chế mỡ thừa tích lũy trong cơ thể, bạn nên tạo cho mình thói quen tốt này. Mỗi ngày dành ra 30 phút để tập hóp bụng, và cố gắng giữ thói quen này ngay cả khi ngồi làm việc nhé!

Những Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Mẹo giảm mỡ bụng trong bữa ăn

– Sử dụng chén bát nhỏ: đây là bí quyết giảm cân khá thú vị được nhiều người áp dụng. thay vì ăn 1 chén bình thường, bạn cũng ăn 1 chén trong bữa ăn của mình nhưng với kích thước nhỏ hơn sẽ hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

– Ăn thật chậm và nhai thật kĩ: thói quen này luôn được khuyến khích dù bạn có đang giảm cân hay không bởi nó sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, các chất dinh dưỡng được hấp thu và chuyển hóa hiệu quả.

Những Thói Quen Tốt Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

– Chăm ăn rau, canh và các món luộc, hấp: Những món ăn này ít năng lượng nên giúp bạn giảm mỡ bụng tốt.

– Sau khi ăn 30 phút thì uống 1 ly nước lọc, nước chanh, nước ép trái cây có vị chua. Uống nước ngay sau khi ăn là việc làm không khoa học vì khiến cho hệ tiêu hóa làm việc “quá sức”. Tốt nhất, sau khi ăn 30 phút hãy uống nước. Những thức uống giàu vitamin C (có vị chua) sẽ giúp “triệt tiêu” ngay lượng dinh dưỡng thừa chuẩn bị tích mỡ.

– Sau khi ăn nên đứng hoặc đi lại thật nhẹ nhàng, không ngồi, nằm dễ khiến “bụng bự”.

– Hạn chế ăn khuya, và đi ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng cho mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here