Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi sau 1 đêm dài không được bổ sung năng lượng, cơ thể đòi hỏi 1 lượng thức ăn cần thiết để tiếp tục khởi động bộ máy làm việc bình thường của các cơ quan. Tuy nhiên, một số người vì cân nặng và vóc dáng mà thường xuyên bỏ qua bữa ăn này. Đây thực sự là một trong những cách giảm cân sai lầm mà không ít người đang mắc phải. Vậy làm thế nào để vừa giữ được vóc dáng thon gọn vừa nạp đầy đủ năng lượng cho bữa sáng của mình?

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này, hãy thử áp dụng những thực đơn tuyệt vời cho bữa sáng dưới đây nhé!

1. Bột yến mạch, bánh mì và trái cây

Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Vì sao chúng ta nên dùng bột yến mạch và bánh mì mà không phải là cơm hay bún? Câu trả lời đó chính là bột yến mạch và bánh mỳ chứa ít tinh bột hơn cơm và bún chính vì thế hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể, hạn chế việc tăng cân khó kiểm soát.

Trong bột yến mạch còn có chứa nhiều kali giúp hệ thần khinh hoạt động nhạy bén hơn.

1 chén cháo yến mạch hay bánh mì sẽ giúp tạo cảm giác no nhanh chóng và lâu hơn, tránh cảm giác khó chịu, mệt mỏi.

Nếu cảm thấy đói, bạn có thể ăn thêm 1 quả chuối hoặc dưa hấu hay táo để không làm tích lũy mỡ thừa, giảm cân nhanh nhé!

2. Ngũ cốc, trái cây và nước ép

Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Bạn cũng có thể chuẩn bị ngũ cốc và nước ép trái cây cho thực đơn giảm cân của mình bởi trong các loại ngũ cốc có chứa hàm lượng lớn chất xơ, ít tinh bột hơn bún, phở chính vì thế sẽ không làm ảnh hưởng đến vóc dáng.

Sử dụng thêm 1 ly nước ép trái cây sẽ giúp bổ sung thêm vitamin và các loại khoáng chất cho cơ thể, ngăn chặn việc hấp thu chất béo, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bạn sẽ cảm thấy thoái mái và nhẹ nhàng với bữa sáng đủ chất mà không sợ bị tăng cân.

Trứng luộc, cháo trắng và trái cây

Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Trứng không chứa chất béo nhưng lại có chứa nhiều protein rất tốt cho cơ thể. Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh thì cũng có thể áp dụng thực đơn giảm cân này cho bữa sáng đấy nhé.

Cháo trắng cũng không chứa quá nhiều năng lượng lại rất dễ tiêu hóa giúp dạ dạy nhẹ nhàng hơn khi làm việc vào buổi sáng.

Hi vọng với những bí quyết giảm cân này sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóng dáng thon gọn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here