Chị em phụ nữ đều mơ ước có được vòng eo thon gọn để luôn tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm hấp dẫn, đặc biệt là bikini khi đi biển. vậy thì tại sao không tham khảo những bài tập thể dục dưới đây để sớm sở hữu vòng eo “con kiến” tự tin hơn khi mùa hè nóng bỏng đang đến gần.

Gập bụng

Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Với 3 Bài Tập Cơ Bản

Một trong những bài tập thể dục giảm cân được đánh giá cao giúp chúng ta có được vòng eo thon gọn đó chính là gập bụng. Gập bụng thường xuyên giúp tác động trực tiếp lớp mỡ thừa dưới da, làm mềm các mô mỡ cứng và giúp đốt cháy chúng hiệu quả hơn.

Bạn nên dành ra ít nhất 20 phút mỗi ngày để gập bụng để sớm lấy lại vóng dáng thon gọn nhé.

Bơi lội

Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Với 3 Bài Tập Cơ Bản

Mùa hè đang đến gần, chắc chắn không ít bạn gái sẽ háo hức khi được đi bơi đúng không nào! Không chỉ giúp xua tan đi cái nắng nóng mùa hè, bơi lội còn giúp chúng ta giảm mỡ bụng hiệu quả nữa đấy nhé!

Bơi lội phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi, môn thể thao này đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là chân tay và bụng, chính vì thế đây là cách “nhẹ nhàng” giúp bạn có được vòng eo thon gọn nhất.

Bơi lội còn giúp chúng ta giải phóng nhiều năng lượng từ đó giảm cân nhanh chóng hơn.

Lắc vòng

Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Với 3 Bài Tập Cơ Bản

Lắc vòng là bài tập được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn để giảm cân mỗi ngày. Bài tập này đặc biệt thích hợp với vòng eo bởi nó tác động trực tiếp tới khu vực này giúp mỡ thừa được đốt cháy hiệu quả nhất. Mỗi ngày có thể lắc vòng 20 phút vào sáng và tối có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn dễ dàng.

Hi vọng với những bí quyết giảm cân đơn giản này, chị em chúng mình sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin đón hè nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here