Đối với những người làm công việc văn phòng thì di chuyển là điều rất ít, nên do đó, bạn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống lành mạnh cũng như tranh thủ những cơ hội lúc nghỉ trưa để đi lại giảm mỡ bụng an toàn hơn. Dưới đây là cach giam can nhanh nhat tại văn phòng mà bạn có thể áp dụng.

Mẹo Giảm Cân An Toàn Cho Dân Văn Phòng

Bữa ăn ít đường

Đường là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bạn dễ tăng cân và khả năng tích tụ mỡ béo ngày một cao hơn. Do đó, trong mỗi thực đơn ăn uống của mình hàng ngày bạn nên hạn chế cho đường vào thức ăn bằng cách tự đưa cơm đi ăn thay vì phải ăn ngoài. Ngoài ra, ăn đường nhiều có là nguy cơ gây bệnh nghiêm trọng cho cơ thể nữa như là tiểu đường, tim mạch,..

Xoay người trên ghế

Hãy đừng ngồi như tượng trên ghế làm việc, thay vào đó bạn nên xoay nhẹ người khi mỏi, vừa giữ cho xương khớp được vận động, vừa đốt cháy bớt lượng mỡ thừa. Đây cũng là một mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả nơi công sở.

Không uống bia, rượu

Bia và rượu hàm chứa một lượng Calo không nhỏ nên sẽ nhanh chóng làm cho bạn tăng cân mà bạn không hề hay biết. Vậy nên hãy từ bỏ thói quen uống rượu và hãy nhanh chóng thây thế bởi nước ấm hay các loại sinh tố ít đường nhé.

Xem thêm: Thực phẩm giảm cân an toàn

Mẹo Giảm Cân An Toàn Cho Dân Văn Phòng

Đi bộ 2 phút sau 30 phút làm việc

Nếu bạn làm việc mà cứ ngồi lâu vào một chỗ thì chác chắn sau một thời gian, vùng bụng của bạn sẽ nhanh chóng có ngấn mỡ. Vậy nên một lời khuyên dành cho bạn là cứ 30 phút là bạn hãy nên đứng đậyi chuyển một lần. Nó sẽ là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất.

Không ăn bột

Ngưng sử dụng bột trong một thời gian ngắn khoảng 1 tuần có thể tăng tốc quá trình giảm cân của bạn. Bởi bột khi đi vào cơ thể nó sẽ tạo thành chất kết dính làm tích tụ nhanh chóng thành mỡ thừa.

Mẹo Giảm Cân An Toàn Cho Dân Văn Phòng

Xem thêm: Cách giảm cân cân an toàn nhất

Ngủ đủ giấc

Dù chỉ ít thời gian ngủ trưa bạn cũng nên tranh thủ ngủ cho cơ thể khỏe mạnh.Những người ít ngủ thực chất lại béo hơn những người ngủ nhiều, bởi ngủ thếu giấc sẽ làm cho bạn sau khi thức dậy sẽ không được thỏa mái, làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Khi đó bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn và ăn các loại thức ăn không lành mạnh. Vậy nên bạn hãy tạo cho mình một giấc ngủ ngon và đủ giấc mỗi ngày nhé.

Nguồn: Slimfit.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here