Bạn đang sở hữu thân hình “gầy trơ xương” và bạn muốn tăng cân hiệu quả, nhanh chóng, hãy chăm chỉ thực hiện 3 bài tập dưới đây, đảm bảo cân nặng tăng nhanh không tưởng.

Trong khi những cô nàng “quá khổ” đang ao ước, tìm đủ mọi cách để giảm cân thì lại có những người ăn mãi mà chẳng thể cải thiện nổi cân nặng của mình, vẫn cứ mãi sở hữu thân hình” cò hương” thiếu sức sống. Đừng quá lo lắng, hãy chăm chỉ áp dụng 3 bài tập dưới đây bạn không những tăng cân nhanh chóng mà cơ bắp còn dẻo dai và sức khỏe cũng tốt hơn hẳn.

Bài tập 1:

– Với tập bài tập tăng cân này, trước khi bắt đầu bạn hãy chuẩn bị cho mình 1 quả bóng bằng cao su. Đầu tiên hãy bắt đầu với tư thế đặt lưng trên sàn nhà, hai tay duỗi thẳng theo 2 bên đường chỉ quần. Kế tiếp, tay đưa tay lên để dọc hai bên cơ thể, chân phải duỗi thẳng đặt lên trên quả bóng, còn chân trái giơ lên cao.
– Tiếp tục, bạn từ từ hít thở, dồn sức nặng của cơ thể vào 2 tay và phần hông, rồi nâng hông và thân người lên cao hơn so với sàn nhà. Sau đó thở nhẹ nhàng và hạ người xuống sàn, trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện động tác này 2 hiệp, mỗi hiệp 15 lần bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt.

Bài tập 2:

– Để bắt đầu bạn cũng chuẩn bị 1 quả bóng cao su như ở bài tập 1 và nằm ở tư thế ngửa lưng trên sàn nhà, 2 tay đặt sát 2 bên đường chỉ quần, 2 chân duỗi thẳng.

– Kế tiếp, nghiêng người từ từ đồng thời đưa tay phải chống trên quả bóng, còn tay trái đưa thẳng lên trên cao. Sau đó, đặt 2 chân lên quả bóng cao su, còn đầu gối gập lại và hạ thấp phần hông với thân người xuống.

– Tiếp tục bài tập, bạn hít thở vào từ từ kết hợp đưa 1 chân duỗi thẳng lên phía trước, đồng thời đẩy hông lên cao hết mức, vai, lưng, hông và gót chân giữ nằm trên một đường thẳng. Kết hợp cùng thực đơn tăng cân cho người gầy trong 1 tuần để nhanh chóng có được thân hình như bạn mong muốn.vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập này 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần sẽ có kết quả tốt đấy.

Chăm chỉ Áp dụng bài tập tăng cân này, sẽ không chỉ mang đến cho bạn sức khỏe lành mạnh, cơ bắp săn chắc hơn mà còn hỗ trợ cải thiện trọng lượng cơ thể một cách tối ưu.

Bài tập 3:

 

Bài tập này không chỉ giúp bạn lên cân nhanh mà còn giúp các cơ bắp nở nang hơn, đem đến cho bạn vóc dáng cân đối, khỏe mạnh hơn cả mong muốn.
– Bắt đầu tập, bạn chuẩn bị tư thế, đứng thẳng trên bóng cao su, hai chân dang rộng bằng vai, còn hai tay duỗi thẳng trước mặt để giữ thăng bằng cho cơ thể.
Tiếp tục, bạn hít thở thật sâu vào rồi từ từ và hạ thấp người xuống, đẩy hông về phía sau rồi thở ra thật nhẹ, quay về vị mới bắt đầu.

Với động tác này, trong quá trình tập luyện, bạn nên xiết chặt cơ bụng và giữ cố định hai cánh tay và vai cùng với lưng luôn thẳng đứng. Áp dụng bài tập này 15 phút mỗi ngày và thực hiện mỗi động tác 15 lần sẽ giúp cho bạn không những tăng cân nhanh mà cơ thể cũng đầy đặn, khỏe mạnh và cân đối hơn rất nhiều.

Chúc bạn tăng cân thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here