Quên chuối nướng đi, ăn chuối luộc như thế này, cân nặng mới tụt dốc ầm ầm

Nàng béo ăn kiêng khem khổ hay tập gym cả năm mà vẫn chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng ngay công thức này để tống cổ 4-6 kg/tuần.

Thân hình mũm mĩm, xồ xề khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống cùng việc diện những chiếc váy sexy, bó sát cũng trở thành điều quá xa xỉ. Nếu muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, thanh mãnh thì đừng chần chờ gì nữa mà không thử ngay cách giảm cân bằng chuối luộc dưới đây.

Nguyên liệu:

+ 4 quả chuối tiêu xanh

+ Muối trắng

Cách thực hiện:

Bước 1: Chuối xanh rửa sạch, dùng dao tước phần bỏ xanh bên ngoài, chứ không gọt hết vỏ chuối vì vỏ chuối cũng có nhiều công dụng, không chỉ có công dụng giảm cân mà còn ngăn ngừa đại tràng, viêm loét dạ dày,…Tiếp đến, ngâm chuối xanh trong chậu nước muối pha loãng khoảng 15 phút để loại bỏ hoàn toàn độc tố và chất nhờn bên ngoài chuối xanh. Chuối có thể được xem là thực đơn giảm cân cấp tốc cho bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Bước 2: Vớt chuối xanh ra, rửa lại 1 lần nữa rồi cho vào nồi, luộc chín cùng một chút nước.

Cách sử dụng:

– Mỗi ngày, bạn ăn 2 quả chuối luộc vào trước các bữa ăn sáng và bữa ăn trưa khoảng 30 phút để tạo cảm giác no bụng, hạn chế nạp thức ăn trong các bữa ăn.

Công dụng:

– Chuối là loại thực phẩm có hàm lượng chất xơ dồi dào nên rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt, hàm lượng chất xơ có trong chuối còn có tác dụng kháng tinh bột, khi lên men trong dạ dày sẽ đốt cháy 20 – 25% chất béo. Vì thế, chăm chỉ thực hiện công thức này, bạn sẽ giảm được 4-6 kg/tuần.

– Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tráng miệng 1-2 quả chuối chín sau mỗi bữa ăn. Bổ sung thêm nhiều rau xanh, hoa quả vào thực đơn mỗi ngày, hạn chế ăn tinh bột xuống mức thấp nhất, đồng thời không ăn đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *