Người gầy như “que củi” cũng lên cân vù vù nhờ 3 món cháo này

Người gầy như “que củi” muốn cải thiện vóc dáng và cân nặng thì hãy chăm chỉ bổ sung 3 món cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng này vào thực đơn tăng cân mỗi ngày. 

1. Cháo thịt bò khoai tây

Cháo thịt bò khoai tây là món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng, dễ hấp thụ, do đó thánh gầy kinh nên nên bổ sung thường xuyên vào thực đơn tăng cân của mình. Khoai tây là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho quá trình tăng cân. Kết hợp với thịt bò để nấu cháo sẽ tạo nên một món cháo dinh dưỡng, giàu đạm và vitamin, giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện cân nặng.

2. Cháo cá hồi

Có thể nói, cá hồi là loại cá giàu chất dinh dưỡng nhất. Thành phần bên trong của cá hồi chứa tryptophan, selen, vitamin A, vitamin B, vitamin D, magie và photpho nên rất tốt cho sự phát triển của thể chất, làm tăng sức đề kháng. Ngoài ra, cá hồi còn bổ sung axít béo thiết yếu cho cơ thể mang lại sức khỏe cho tim, da, tóc và tốt cho sự phát triển của não bộ. Đặc biệt, đây là thực phẩm giàu omega 3, protein. Vì thế, hãy thường xuyên làm món cháo cá hồi để có một sức khỏe lành mạnh, vóc dáng đầy đặn.

3. Cháo thịt heo bí đỏ

Cháo thịt heo bí đỏ là món cháo được nấu từ thịt heo và bí đỏ, có màu sắc bắt mắt nên sẽ kích thích sự thèm ăn cho người gầy. Thịt heo rất giàu protein, còn bí đỏ lại chứa hàm lượng vitamin A, protein và sắt lớn, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Từ đó, hỗ trợ tăng cân một cách dễ dàng.

Chúc các bạn tăng cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *