Đâu phải cứ ăn kiêng hay tập gym vất vả thì mới loại bỏ được lớp mỡ thừa cứng đầu, chỉ cần thuộc lòng bí quyết giảm cân dưới đây, bạn cũng nhanh chóng được sở hữu thân hình chuẩn như “siêu mẫu”.

Thành phần bên trong của bí đao chủ yếu là nước, giàu chất xơ, canxi, sắt, kali cùng nhiều loại vitamin A, B1, B2, B3, B9, C, E. Hơn nữa, trong bí đao còn chứa hợp chất hyterin – caperic làm ức chế sự chuyển hóa của đường thành mỡ, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa bên trong cơ thể.

Vì thế, nàng béo muốn giảm cân nhanh chóng thì hãy áp dụng ngay 3 công thức giảm cân bằng bằng bí đao này.

Công thức 1: Nước ép bí đao

Chuẩn bị:

– 400 gam bí đao

– 1 thìa muối biển

– 3 thìa đường

– 200ml nước lọc

Cách làm:

– Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, bỏ phần ruột trắng bên trong. Thái bí đao thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với 200ml nước lọc và 1 thìa muối biển.

– Dùng khăn xô hoặc rây lọc, lọc lấy phần nước cốt nguyên chất, loại bỏ phần bã ra bên ngoài.

– Hỗn hợp thu được, bạn cho vào bình thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

Để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn chỉ cần uống 1 ly nước ép bí đao vào trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Có thể cho thêm một ít đường hoặc đá bào để giúp thức uống ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Công thức 2: Bí đao luộc

Chuẩn bị:

– 200 gam bí đao

– 1 chút nước

Cách làm:

– Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái thành miếng nhỏ. Cho lượng nước vừa chuẩn bị vào nồi, đặt lên bếp đun sôi. Khi nước sôi cho bí đao vào, đun trong khoảng 3 phút rồi vớt bí đao ra đĩa, thưởng thức ngay.

Đây là món ăn khá đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần ăn chúng thay cơm sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế cơn thèm ăn từ đó hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Công thức 3: Canh bí đao nấu gừng

Chuẩn bị:

– 300 gam bí đao

– 1 nhánh gừng tươi

– 500ml nước

– Gia vị: muối, bột ngọt

Cách làm:

– Bí đao gọt vỏ, bỏ hạt, thái thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

– Tiếp tục cho nước vào nồi, đặt lên bếp đun sôi. Khi nước sôi hạ nhỏ lửa, cho bí đao và gừng tươi đã thái nhỏ vào. Nêm gia vị sao cho vừa ăn, dùng thìa khuấy đều tay cho đến khi bí đao chín mềm thì tắt bếp. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm 100gam thịt lợn xay vào nấu cùng với bí đao. Món ăn này vừa ngon lại kích thích vị giác.

Lưu ý:

– Với 3 công thức giảm cân bằng bí đao này, bạn phải kiên trì thực hiện trong 2 tuần, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Đồng thời uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

– Ngoài ra, bạn cần luyện tập dục thể thao 30 phút/ngày để nâng cao thể lực và đốt cháy lượng mỡ bụng cứng đầu.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here